Tập đầu tiên của Anime “My Hero Academia” Season 6 sẽ ra mắt trong tuần này và khả năng cao Fan sẽ bùng nổ vì điều đó. Còn phía Manga thì trận chiến giữa các Anh hùng và nhóm Paranormal Liberation Front vẫn đang nóng hừng hực.

Nhưng MHA lại đang trở thành tâm điểm chú ý vì lý do khác, không từ 2 yếu tố trên. Mới đây, nhân vật Invisible Girl (Tohru Hagakure) lên ảnh bìa của Jump Comics để chào đón Chap tiếp theo của Manga MHA, được vẽ bởi chính tác giả Kohei Horikoshi. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cô gái “tàng hình” này không kh/ỏa thân.

Invisible Girl, là một nhân vật mãi không được tiết lộ ngoại hình cho đến Chap 337, khi đó một nửa khuôn mặt của cô được xuất hiện. Ảnh bìa mới đây là lần đầu tiên chúng ta chính thức được nhìn thấy toàn bộ ngoại hình của cô gái bí ẩn này.

Việc một cô gái 15 tuổi, được mô tả “không mặc gì” đăng trên một tạp chí truyện tranh lớn khiến rất nhiều người nổi giận. Bài đăng của @Shonenleaks về ảnh bìa gốc đã thu hút gần 50 nghìn yêu thích và hàng nghìn lượt tweet lại trên Twitter.

Nhiều ý kiến khác cho rằng, một số tác giả khác đã làm tương tự như “Bleach”,… nhưng lại không bị chỉ trích, chỉ vì gán mác “My Hero Academia” đã khiến nhiều Fan nổi khùng.