Số tháng 11 tạp chí Monthly Flowers của NXB Shogakukan đã thông báo rằng manga Fushigi Yūgi: Byakko Senki của tác giả Yuu Watase sẽ trở lại vào mùa thu năm 2023. Tạp chí cũng đã xuất bản one-shot mới cho manga Fushigi Yûgi của Watase. Tác giả Watase đã xác nhận trên Twitter vào năm ngoái rằng one-shot mới không được kết nối với manga Fushigi Yūgi: Byakko Senki.

Tác giả Watase đã ra mắt manga Fushigi Yūgi: Byakko Senki trên tạp chí Monthly Flowers vào tháng 8 năm 2017. Manga đã tạm ngừng phát hành vào tháng 8 năm 2018 do tình trạng sức khỏe kém của tác giả và nó vẫn tiếp tục bị gián đoạn. NXB Shogakukan đã xuất bản tập đầu tiên của manga vào tháng 4 năm 2018.

Manga sẽ là câu chuyện cuối cùng trong cốt truyện “Bốn vị thần” của Fushigi Yūgi. Watase trước đó đã giải thích rằng cô ấy đang theo dõi sức khỏe và khả năng chịu đựng của mình, và nói thêm rằng cô ấy sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành câu chuyện.

Tác giả Watase đã đăng nhiều kỳ manga gốc Fushigi Yûgi trên tạp chí Shōjo Comic (Sho-Comi) của Shogakukan từ năm 1992 đến năm 1996, và Shogakukan đã xuất bản 18 tập cho manga. Sau đó, cô đã ra mắt Fushigi Yûgi: Genbu Kaiden từ năm 2003 đến năm 2013.