Trang web chính thức cho anime chuyển thể từ light novel Otonari no Tenshi-sama ni Itsu no Ma ni ka Dame Ningen ni Sareteita Ken (tạm dịch là Thiên Sứ Nhà Bên) của tác giả Saekisan đã cho trình chiếu video quảng cáo mới cho anime. Đoan video tiết lộ rằng anime sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Dàn diễn viên bao gồm:

Taito Ban trong vai Amane Fujimiya
Manaka Iwami trong vai Mahiru Shiina
Taku Yashiro trong vai Itsuki Akasawa
Haruka Shiraishi trong vai Chitose Shirakawa

Tác giả Saekisan bắt đầu đăng tác phẩm trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” (Let’s Become Novelists) vào tháng 12 năm 2018. Nhà xuất bản GA Bunko của SB Creative đã bắt đầu xuất bản manga dưới dạng tập in với hình ảnh minh họa của Hanekoto vào tháng 6 năm 2019 và bộ truyện đã có hơn 500.000 bản in được phát hành. Một manga chuyển thể từ tiểu thuyết đã được ra mắt trên dịch vụ Manga UP! vào ngày 6/1.

Cốt truyện: Amane sống một mình trong một căn hộ, và cô gái xinh đẹp nhất trường, Mahiru, sống ngay bên cạnh. Họ gần như chưa bao giờ nói chuyện – cho đến ngày cậu nhìn thấy Mahiru gặp rắc rối vào một ngày mưa và cậu đã cho cô ấy mượn ô của mình. Để trả ơn, cô ấy đề nghị Amane giúp đỡ xung quanh nhà, và một mối quan hệ từ từ bắt đầu nảy nở khi khoảng cách giữa họ thu hẹp lại…