Nhà xuất bản Kodansha đã thông báo rằng manga Heavenly Delusion (Tengoku Dai Makyō) của tác giả Masakazu Ishiguro sẽ có một anime truyền hình chuyển thể và dự kiến ra mắt vào năm 2023. Studio Production I.G đảm nhiệm sản xuất dự án anime này.

Tác giả Ishiguro (And Yet the Town Moves) đã ra mắt manga trên tạp chí Afternoon! vào tháng 1 năm 2018. Nhà xuất bản Kodansha đã xuất bản tập thứ bảy của manga vào ngày 23 tháng 3. Tập thứ tám sẽ xuất xưởng ngày 22/11.

Manga từng đứng đầu danh sách manga dành cho độc giả nam trong ấn bản 2019 của tuyển tập Kono Manga ga Sugoi! (This Manga Is Amazing!).

Cốt truyện: Trong sự an toàn của các bức tường bao quanh, các thanh thiếu niên được nuôi dưỡng trong một khung cảnh kiểu nhà trẻ bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó thoạt nhìn trông đơn sơ và cũ kỹ, nhưng những đứa trẻ ở đây lại đầy tiềm năng và có tính tò mò. Về nhiều mặt, nơi đây giống như một lát cắt của thiên đường. Trong khi đó, thế giới bên ngoài là một địa ngục trần gian và gần như không có sự hiện diện của máy móc. Nơi đó hiện giờ là nơi sinh sống của những sinh vật siêu tự nhiên kỳ dị nhưng mạnh mẽ.

Maru, với sự hỗ trợ của Kiruko, đang ở ngoài kia băng qua nơi từng là thiên đường của Tokyo. Nhưng sau khi tìm kiếm quá lâu, có lẽ thiên đường chỉ là một giấc mơ không thể thực hiện được hơn là một thực tế khả thi.