Nữ diễn viên lồng tiếng Risa Tsumugi và nhạc sĩ Yuki Honda đã thông báo trên tài khoản Twitter của họ rằng họ đã chính thức kết hôn.

Cả hai đã miêu tả về nhau một cách ngọt ngào trong những tin nhắn viết tay của họ. Tsumugi đã viết rằng Honda là một người có “phong cách gợi nhớ đến Đức Phật trong cách anh ấy nỗ lực không ngừng nghỉ”. Trong khi đó, Honda mô tả Tsumugi là “một người tươi sáng và nghiêm túc như mặt trời, một người tuyệt vời luôn chạy hết tốc lực phía trước”. Anh ấy nhận xét rằng Tsumugi là một người luôn đi theo tốc độ của riêng mình và cô ấy là người mà anh ấy có thể tôn trọng.

Cả hai đều cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong công việc.

Risa Tsumugi được biết đến nhiều nhất khi lồng tiếng cho Chiyu Tamade/CHU² trong series BanG Dream!. Cô cũng đóng vai Saki Izumo trong series D4DJ, Fina trong Bermuda Triangle: Colorful Pastrale, và Tazusa Andō trong Assault Lily Bouquet.

Yuki Honda thuộc nhóm sáng tác nhạc Arte Refact. Anh ấy đã sáng tác các bài hát chủ đề cho One-Punch Man, Ensemble Stars!, Bloom Into You, và The Great Jahy Will Not Be Defeated!. Ẩn bớt