Konami đã thông báo trong video Silent Hill Transmission rằng hãng sẽ phát hành bản remake của tựa game Silent Hill 2 và một chuỗi dự án mới có tựa đề Silent Hill: Townfall, Silent Hill: Ascension và Silent Hill f. Công ty cũng tiết lộ về bộ phim live-action Return to Silent Hill mới. Video có các đoạn giới thiệu cho game và phim, cũng như các cuộc phỏng vấn với các nhân viên và tác giả của tựa game và phiên bản phim.

Game Silent Hill 2 Remake sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và PC. Tựa game sẽ là giao diện điều khiển độc quyền trên PS5 trong 12 tháng. Bloober Team’s (Layers of Fear, Observer, Blair Witch và The Medium) đang phát triển tựa game. Mateusz Lenart là giám đốc sáng tạo và nhà thiết kế chính cho Silent Hill 2. Maciej Głomb là nhà sản xuất chính. Nhà thiết kế quái vật của series Silent Hill, Masahiro Ito là họa sĩ ý tưởng cho Silent Hill 2. Akira Yamaoka sẽ trở lại với vai trò nhạc sĩ, trong khi Motoi Okamoto là nhà sản xuất của tựa game.

Silent Hill: Townfall sẽ là tác phẩm hợp tác giữa No Code (Stories Untold, Observation) và Annapurna Interactive (Stray).

Silent Hill: Ascension sẽ là một trải nghiệm phát trực tuyến tương tác “trực tiếp” với người chơi. Sự kiện sẽ phát trực tiếp vào năm 2023. Genvid, Behavior Interactive (Dead by Daylight), Bad Robot Games của đạo diễn J.J. Abrams và dj2 Entertainment đang làm việc cùng nhau trong dự án trải nghiệm này.

Silent Hill f sẽ có một câu chuyện mới lấy bối cảnh ở Nhật Bản những năm 1960. Ryukishi07 (Higurashi) đang viết câu chuyện trong game, kera là người thiết kế sinh vật và nhân vật. Motoi Okamoto là nhà sản xuất. Neobards Entertainment (Resident Evil Re: Verse) đang phát triển trò chơi.

IGN đưa tin vào đầu tháng này rằng đạo diễn phim Christophe Gans (Crying Freeman, Silent Hill 2006), người đang thực hiện bộ phim Silent Hill sắp tới, đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với trang web tin tức Movie and Game của Pháp rằng Konami đang phát triển các trò chơi Silent Hill mới. Ông cũng tuyên bố rằng công ty đang tìm cách “hồi sinh thương hiệu Silent Hill” và cho biết rằng “có một số trò chơi” đang được sản xuất.

Đạo diễn đã nói trong cuộc phỏng vấn rằng ông đang làm việc với những người sáng tạo ban đầu của thương hiệu Silent Hill tại Konami cũng như một số team khác nhau đang làm việc trên các trò chơi mới. Tuy nhiên, đạo diễn không trực tiếp làm việc với đội ngũ sản xuất trò chơi. Gans cũng xác nhận rằng ông không làm việc với Hideo Kojima. Ông nói thêm rằng thành công của phần làm lại của Resident Evil có ảnh hưởng đến quyết định của Konami liên quan đến thương hiệu Silent Hill.

Victor Hadida đang sản xuất phần phim Silent Hill sắp tới. Gans trước đây đã tuyên bố rằng bộ phim mới “vẫn sẽ được đặt trong bầu không khí ‘thị trấn nhỏ của Mỹ’, nơi chủ nghĩa thuần túy đã tàn phá mọi thứ”. Gans trước đây đã đạo diễn bộ phim live-action Silent Hill khởi chiếu vào năm 2006. M.J. Bassett sau đó đã đạo diễn bộ phim Silent Hill: Revelation khởi chiếu vào năm 2012.