Tài khoản Twitter chính thức cho manga 2.5 Dimensional Seduction (2.5 Jigen no Yūwaku) của tác giả Yū Hashimoto đã thông báo rằng manga sẽ có anime truyền hình chuyển thể. Trang web cho anime vừa khai trương đã tiết lộ hình ảnh quảng bá đầu tiên.

Tác giả Hashimoto đã ra mắt manga 2.5 Dimensional Seduction trên trang web Shonen Jump+ của Shueisha vào năm 2019. NXB Shueisha đã xuất bản tập thứ 15 của manga vào ngày 4 tháng 10 và sẽ xuất bản tập thứ 16 vào ngày 4 tháng 1. Bộ manga đã có hơn 1,7 triệu bản in được lưu hành.

Cốt truyện: “Tôi không có hứng thú với những cô gái thực sự!” – Đó là tuyên bố của Okumura, chủ tịch câu lạc bộ manga của trường. Cậu ấy là một otaku điển hình, bị ám ảnh bởi một nhân vật manga 2D (hư cấu) gợi cảm tên là Lilliel. Sau đó, năm học mới bắt đầu, và một cô gái 3D (có thật!) tên là Lilysa có niềm đam mê cosplay tham gia câu lạc bộ. Lilysa thuyết phục Okumura trở thành nhiếp ảnh gia của cô ấy–và đoán xem nhân vật manga yêu thích của cô ấy là ai nào ? Không chỉ vậy, Lilysa còn làm người mẫu cho những thứ mà Okumura tôn sùng! Ranh giới giữa 2D và 3D bắt đầu mờ đi trong bộ manga hài lãng mạn này.