Sự kiện Jump Festa ’23 đã tiết lộ một video quảng cáo, bảy diễn viên chính và thời điểm ra mắt vào tháng 4 năm 2023 cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Hell’s Paradise: Jigokuraku của tác giả Yūji Kaku. Anime sẽ được phát sóng trên TV Tokyo và các đài khác, đồng thời sẽ phát trực tuyến tại Nhật Bản trên Amazon Prime Video, Netflix và Hikari TV.

Anime sẽ phát trực tuyến trên Crunchyroll ở Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Úc và New Zealand. Bộ anime sẽ phát trực tuyến trên Netflix ở các quốc gia Châu Á-Thái Bình Dương ngoại trừ Úc, New Zealand và Trung Quốc.

Anime sẽ có sự tham gia của:

Chiaki Kobayashi trong vai Gabimaru
Yumiri Hanamori trong vai Yamada Asaemon Sagiri
Ryohei Kimura trong vai Aza Chōbei
Kensho Ono trong vai Yamada Asaemon Touma
Rie Takahashi trong vai Yuzuriha
Tetsu Inada trong vai Tamiya Gantetsusai
Aoi Ichikawa trong vai Yamada Asaemon Fuchi

Tác giả Yuuji Kaku đã ra mắt manga Hell’s Paradise trên trang web và ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha vào tháng 1 năm 2018 và kết thúc bộ truyện vào tháng 1 năm 2021. Tập thứ 13 và cũng là tập cuối cùng của manga được phát hành vào tháng 4 năm 2021. Bộ truyện đã có hơn 4 triệu bản được lưu hành.

Manga tập trung vào Gabimaru, từng được tôn vinh là ninja mạnh nhất, nhưng hiện đã từ bỏ do vi phạm luật lệ của làng mình. Sau khi bị bắt, cậu tuyên bố mình không còn gì để sống. Tuy nhiên, do trình độ đào tạo siêu phàm của mình, cậu đã vô tình sống sót sau nhiều vụ hành quyết, từ những nỗ lực chặt đầu đến thiêu sống. Đao phủ Sagiri Asaemon nói với Gabimaru rằng cậu có sự gắn bó lâu dài với cuộc sống, và giao cho cậu ta một nhiệm vụ để được trắng án: Tìm ra thuốc trường sinh bất tử.