Trang web Mantan của báo Mainichi Shimbun đã đưa tin rằng manga Tokyo Revengers của tác giả Ken Wakui đã có hơn 70 triệu bản được lưu hành. NXB Kodansha chưa xác định vào thời điểm này con số thống kê trên là ở toàn thế giới hay chỉ đại diện cho số lượng phát hành của Nhật Bản.

Con số 70 triệu không phải là thống kê doanh số bán ra.

NXB Kodansha đã công bố vào tháng 7 rằng manga đã có 65 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới, trong đó có 7 triệu bản bên ngoài Nhật Bản.

Tác giả Ken Wakui đã ra mắt Tokyo Revengers trên Tạp chí Weekly Shōnen của NXB Kodansha vào tháng 3 năm 2017. Bộ manga đã kết thúc vào ngày 16 tháng 11 và NXB Kodansha sẽ xuất bản tập sách thứ 31 và cũng là tập cuối cùng của bộ manga vào ngày 17 tháng 1.

Tác giả Ken Wakui đã ra mắt một bộ manga ngoại truyện dựa trên series Tokyo Revengers của ông có tựa đề Tokyo Revengers Extra trên Tạp chí Weekly Shōnen của NXB Kodansha.

Tokyo Revengers: Christmas Showdown, phần tiếp theo của anime chuyển thể từ manga và được dựa trên hồi “Seiya Kessen” (“Christmas Showdown”) trong manga gốc sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 7/1.