Trang tin tức Anime Corner News đã công bố bảng xếp hạng chung cuộc những bộ anime được yêu thích nhất trong mùa anime thu 2022. Và theo kết quả, Bleach: Thousand-Year Blood War Part 1 đã trở thành bộ anime được yêu thích nhất trong mùa thu 2022. Tổng cộng có 48.598 fan anime đã bình chọn cho các bộ anime trong suốt mùa thu và Mob Psycho 100 III là anime đứng ở ở vị trí thứ 2. Số phiếu bầu được tính toán dựa trên kết quả hàng tuần, cũng như số phiếu bầu mà Bleach nhận được trong cuộc bình chọn cuối cùng “Anime của Mùa”.

Thành tích của anime BLEACH: Thousand-Year Blood War Part 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Anime Corner News là rất xuất sắc, đứng đầu trong 9 tuần liên tiếp, trước khi tụt xuống vị trí thứ 2 ở tuần cuối với sự vươn lên mạnh mẽ của Mob Psycho 100. Bảng xếp hạng chung cuộc của mùa thu còn có sự góp mặt của một số bộ anime đáng chú ý như như Chainsaw Man, Blue Lock hay Bocchi The Rock!

Nhìn chung bảng xếp hạng của Anime Corner News có sự khác biệt so với nhiều bảng xếp hạng trực tuyến khác, tiêu biểu như bảng xếp hạng trên trang Anime Trending. Nếu các bạn có theo dõi trang Anime Trending sẽ thấy các bộ anime phổ biến trên đó thường là Bocchi the Rock!, Chainsaw Man và Spy x Family.