Nhà phát hành Nhật Bản Media Do, Tezuka Production và công ty truyện tranh Hàn Quốc Copin Communications đã ra mắt webcomic hợp tác giữa Nhật Bản-Hàn Quốc làm lại từ manga Dororo kinh điển của tác giả Osamu Tezuka. Webcomic có tựa đề Dororo Re:Verse, do Lee Do-gyung chấp bút kịch bản và phân cảnh.

21 chương đầu tiên của webcomic đã có ở Nhật Bản thông qua dịch vụ web manga Piccoma và ở Hàn Quốc trên nền tảng kakaopage. Bộ truyện tranh có kế hoạch phát hành toàn cầu sau khi xuất bản nhiều kỳ ở Hàn Quốc kết thúc, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu.

Truyện tranh chuyển bối cảnh từ Nhật Bản thời phong kiến sang thời hiện đại, nơi yêu quái và tội phạm âm mưu với nhau trong bóng tối để điều khiển một dạng ma thuật mới gọi là “khoa học”. Hakki bất tử, nhân vật chính, là Hyakkimaru trong manga gốc, hàng trăm năm sau vẫn đang tìm kiếm những phần cơ thể bị mất của mình. Anh ấy có cuộc gặp gỡ với Roro, một cậu bé có nét giống người bạn đồng hành cũ Dororo một cách kỳ lạ.

Manga Dororo đã được chuyển thể thành một bộ anime đen trắng dài 26 tập vào năm 1969 bởi Tezuka Productions. Một anime truyền hình Dororo mới đã được công chiếu vào tháng 1 năm 2019