CĐM đang phát sốt với Manga sắp ra mắt có tên “Yuusha ni zenbu ubawareta ore wa yuusha no hahaoya to Party kumimashita” (Everything was taken away by the hero I formed a party with the hero’s mother) tạm dịch là “Mất mọi thứ vì tụi anh hùng nên tôi quyết định lập nên Nhóm riêng với mẹ của bọn họ).

Tên có thể quá dài với ba ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể không cần bận tâm bởi nội dung mới là điểm nhấn của tác phẩm này.

Nhân vật chính của bộ truyện là một người đàn ông 42 tuổi được đầu thai sang một thế giới khác khi còn bé tí (câu chuyện diễn ra khi anh ta trở thành một cậu bé 14 tuổi). Trong thế giới phép thuật này, tuổi thọ trung bình chỉ rơi vào khoảng 50 năm nên những cô gái trên 17 tuổi bị coi là già.

Người bạn thân thời thơ ấu của NVC lúc này đã trở thành anh hùng, và họ cùng nhau thành lập một Đảng phái. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi anh hùng kia đã gian díu với người yêu của Main.

Để che đậy chuyện này, cả anh hùng và cô gái kia đã thuyết phục những người còn lại trong nhóm đuổi NVC ra ngoài, lấy lý do là anh ta “yếu”. Dù nhận thức bản thân là thành viên đuối nhất trong nhóm thật, nhưng NVC không thể không đồng ý và cuối cùng phải rời nhóm trong sự tủi n.h.ụ.c.

Trong khi đó, mẹ của anh hùng bị cha hắn gạt sang một bên và thay thế bằng một người phụ nữ trẻ hơn vì bà bị cho là không còn hấp dẫn nữa. Tên anh hùng kia cũng chẳng bận tâm khi mẹ mình bị r.u.ồ.n.g bỏ vì hắn cũng chẳng thân thiết với “đấng sinh thành” lắm.

Tìm cách trả thù Nhóm cũ của mình, NVC quyết định thành lập một nhóm mới với mẹ của các thành viên trước đây của anh ta sau khi mua lại họ từ chợ mua bán n.ô l.ệ. Bởi lẽ phụ nữ trên 17 tuổi ở thế giới phép thuật này hầu như bị coi là vô giá trị