Xin chúc mừng Ninomae Ina’nis! YouTuber ảo nổi tiếng của hololive ENG đã trở lại sau ba tháng gián đoạn hoạt động vào thứ 2 và đạt cột mốc 1,5 triệu người đăng ký chỉ một ngày sau đó.

Tài khoản Twitter bằng tiếng Anh của hololive Productions đã ghi nhận cột mốc quan trọng mới của Ina vào thứ Ba, nêu rõ: “Wah! Ninomae Ina’nis (@ninomaeinanis) đã đạt 1,5 triệu người đăng ký trên kênh #YouTube của cô ấy!!🎉 Hãy cùng nhau chúc mừng sự trở lại và cột mốc quan trọng này!”

Ina thông báo rằng cô ấy sẽ tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe vào ngày 9 tháng 10. Trong buổi phát sóng trở lại vào thứ Hai, cô ấy giải thích rằng cô ấy tạm nghỉ vì “rất căng thẳng và kiệt sức”. Ina cũng giải thích rằng cô ấy là người mắc bệnh thiếu máu lâu năm, tình trạng này trở nên tồi tệ hơn do cô ấy bị căng thẳng. Inda đã cảm ơn bạn bè và gia đình đã quan tâm đến cô ấy và đảm bảo với mọi người rằng cô ấy hiện đang ổn.

Một thành viên khác của hololive ENG là Gawr Gura vẫn đang trong thời gian tạm dừng hoạt động. Hololive đã xác nhận vào ngày 22 tháng 12 rằng Gura sẽ tạm dừng phát trực tuyến vì lý do sức khỏe. Gura đã ám chỉ đến sự gián đoạn của cô ấy trong buổi phát sóng gần đây nhất vào ngày 8 tháng 12.

Ina ra mắt với tư cách là một phần của chi nhánh hololive ENG vào tháng 9 năm 2020.