Nhiều người coi Vtubers là “waifus” của họ, một người mà họ sẽ không bao giờ có thể tiếp cận, thậm chí không biết tên thật hay khuôn mặt, cũng có vài trường hợp hiếm hoi mà người hâm mộ đã có dịp gặp được Vtuber yêu thích của họ ngoài đời. Nhưng anh chàng trong câu chuyện sau đây còn may mắn hơn thế nữa khi đã kết hôn với Vtuber yêu thích của mình.

Sự việc được thuật lại trong một chương trình trên kênh NHK, nơi phóng viên đến thăm nhà của cặp đôi, nam 24 tuổi và nữ 28 tuổi, mối quan hệ của họ bắt đầu khi cô còn là một Vtuber bình thường và anh là fan hâm mộ lớn nhất của cô.

Họ nói rằng họ gặp nhau qua những biệt danh trên mạng và anh ấy đã sớm phải lòng giọng hát của cô ấy. Họ nói nhiều đến nỗi cuối cùng họ gặp nhau ngoài đời thực.

Anh ấy nói rằng cô ấy không phải là mẫu người của anh ấy về ngoại hình, anh ấy thích phụ nữ trẻ với vòng 2 nhỏ hơn, điều này hoàn toàn trái ngược với VTuber trong câu chuyện, một phụ nữ lớn tuổi với bộ ngực lớn.

Nhưng anh đã yêu cô cả trong thế giới ảo lẫn ngoài đời, và cô cũng yêu anh, và bây giờ hai người đang ở bên nhau.

Kênh của nữ Vtuber trong bài thực sự có tần suất rất thưa thớt, để hình dung, buổi phát trực tiếp cuối cùng của cô ấy là 9 ngày trước, trước đó là 1 tháng.

Người đàn ông này đã kết hôn với Vtuber yêu thích của mình và tuy là một Vtuber không mấy tiếng tăm, có khi nhiều người chưa bao giờ nghe nói về cô ấy, nhưng nếu đó là người anh ấy yêu mến nhất, thì quả là một câu chuyện tình hạnh phúc!