Crunchyroll đã thông báo vào thứ Năm rằng họ sẽ xóa một số tựa manga do nhà xuất bản Kodansha USA phát hành khỏi nền tảng của hãng vào ngày 31 tháng 1. Phần lớn các tựa truyện cũng sẽ bị ảnh hưởng trên dịch vụ truyện tranh Azuki, theo quyết định từ Kodansha. Crunchyroll sẽ xóa các tựa Kodansha sau:

A Sign of Affection
Cardcaptor Sakura: Clear Card
Drifting Dragons
EDENS ZERO
Fairy Tail
Farewell, My Dear Cramer
Fire Force
In/Spectre
Space Brothers
That Time I Got Reincarnated as a Slime
Ghost in the Shell: The Human Algorithm
The World of Summoning
To Your Eternity
Toppu GP
UQ HOLDER!
Wave, Listen to Me!

Ngoài ra, NXB Kodansha đã đưa ra một tuyên bố với Crunchyroll, nói rằng họ đang tạm dừng cập nhật simulub do “những thay đổi” trong chương trình phân phối simulpub của mình và nói thêm rằng họ sẽ có thông báo về simulpub “trong những tháng tới”.

NXB Kodansha sẽ kết thúc phân phối các chương simulpub trên Azuki bắt đầu từ ngày 16 tháng 1. Vào ngày 31 tháng 1, các chương simulpub trước đó từ các tựa game của Kodansha sẽ bị xóa trên dịch vụ. Azuki tuyên bố rằng đây là “sự thay đổi chính sách của Kodansha ảnh hưởng đến tất cả các nền tảng mà họ phân phối trên đó”. Azuki đã xác nhận với trang tin AnimeNewsNetwork rằng các chương khác, bao gồm các chương đầu tiên không được xuất bản đồng thời của một số bộ manga được liệt kê cũng như các bộ manga không được xuất bản đồng thời, sẽ vẫn còn trên dịch vụ.

AnimeNewsNetwork đã liên hệ với Nhà xuất bản Kodansha USA về việc xóa các chương và manga trên Azuki và công ty cho biết họ không có thêm thông tin nào để chia sẻ vào lúc này, nhưng nói thêm, “Những gì chúng tôi có thể nói là Kodansha đang đánh giá lại việc phân phối nội dung dựa trên chương bằng tiếng Anh của các bộ manga. Mọi cập nhật về bản chất chính xác của việc đánh giá lại này sẽ được chia sẻ vào một ngày khác trong tương lai