Youtuber ảo nổi tiếng Takanashi Kiara của hololive ENG đã nói về việc tham gia Cuộc thi âm nhạc Eurovision trong nhiều năm trên kênh của cô ấy, nhưng than ôi, ước mơ của cô ấy đã gặp trở ngại lớn. Vào thứ ba tuần trước, VTuber đang sống tại Áo đã tweet rằng nước Đức đã từ chối đơn đăng ký của cô. Kiara nhận xét: “Thế giới chưa sẵn sàng cho điều đó. Lũ hèn nhát”.

Các bài hát đủ điều kiện tham gia Eurovision phải dài trong vòng ba phút và người biểu diễn phải thể hiện giọng hát chính trực tiếp trên sân khấu. Đáng chú ý, dù là một YouTuber ảo nhưng Kiara có thể đáp ứng đủ các điều kiện trên. Tháng 3 năm ngoái, cô và các thành viên hololive khác đã biểu diễn trực tiếp tại Makuhari Messe ở tỉnh Chiba cho sự kiện “fes 3rd hololive. Link Your Wish”. Vào tháng 9, cô đã ra mắt video âm nhạc 3D “DO U.”

Cuộc thi âm nhạc Eurovision có một lịch sử phong phú về việc lựa chọn các bài hát và nghệ sĩ biểu diễn theo phong cách chiết trung (một số người có thể mô tả là “phô trương”) khiến Kiara nhận xét rằng một ca sĩ ảo có thể có cơ hội. Kiara cho biết cô ấy rất hào hứng với việc mang hololive đến với khán giả Eurovision ở Châu Âu.

Kiara ra mắt với tư cách là một phần của chi nhánh hololive ENG vào tháng 9 năm 2020. Các tài năng biểu diễn bằng cách sử dụng hình đại diện 2D và 3D phức tạp do công ty cung cấp