NXB Square Enix đã thông báo vào thứ Ba rằng manga Tales of Wedding Rings (Kekkon Yubiwa Monogatari) của bộ đôi tác giả Maybe sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình. Anime sẽ có sự tham gia của Gen Sato trong vai Satou và Akari Kitō trong vai Hime. Maybe đã vẽ một hình minh họa để chúc mừng thông báo này.

Bộ đôi tác giả Maybe đã ra mắt manga trên tạp chí Monthly Big Gangan của NXB Square Enix vào tháng 3 năm 2014. Square Enix sẽ xuất bản tập 13 vào ngày 25 tháng 1.

Tập thứ 10 của manga đã tiết lộ vào tháng 1 năm 2021 rằng manga sẽ tiếp tục “chỉ lâu hơn một chút”. Square Enix sau đó lại hé lộ vào tháng 7 năm 2021 rằng manga sẽ bước vào giai đoạn cao trào vào tháng 8 năm 2021.

Cốt truyện: Khi Hime, người bạn thời thơ ấu của Sato đột ngột nói lời tạm biệt, anh đã đuổi theo cô ấy và thấy mình đang ở trong một thế giới giả tưởng!! Ở đó, Sato kết hôn với Hime và trở thành anh hùng huyền thoại. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi thú vị này chính thức bắt đầu từ đây.

Manga Dusk maiden of Amnesia của Maybe cũng đã được chuyển thể thành anime vào năm 2012. Một manga khá của họ là To the Abandoned Sacred Beasts (Katsute Kami Datta Kemono-tachi e) đã có anime chuyển thể vào năm 2019