Một câu chuyện nghe có vẻ khó tin! Một otaku người Nhật đã chỉ trích bản phim AV parody dựa trên series SPY x FAMILY vì không trung thành với nguyên tác. Việc các công ty sản xuất phim người lớn lấy cảm hứng các nhân vật từ anime nổi tiếng và chuyển thể thành phim AV là điều hoàn toàn bình thường. Kimetsu no Yaiba thành công đến mức đã mang lại cho series này một số bản chuyển thể phim 18+.

Rõ ràng là với sự thành công của các SPY x FAMILY đã tạo nên một số bản AV chuyển thể, tất nhiên đa số trong đó là sự xuất hiện của “Công chúa gai” Yor Forger vì đa số đều đồng ý là cô ấy rất quyến rũ. Lấy ví dụ như bộ phim AV dưới đây, được sản xuất bởi hãng TMA nổi tiếng với nữ diễn viên Hanazawa Himari trong vai Yor, code là SAIT-028.

Bộ phim đã được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Sơ lược về bộ phim là Yor Forger được nhận một nhiệm vụ ám sát một đối tượng nào đó, nhưng tên này bất ngờ phản đòn Yor và rồi sau đó sử dụng một loại thuốc kích thích lên người Yor. Yor không những không hoàn thành nhiệm vụ mà còn bị bắt giam và phải chấp nhận làm “nô lệ tình d*c” cho tên kia.

Tất nhiên đây chỉ là một bộ AV Parody làm ra với mục đích giải trí và cho những người hâm mộ “giải tỏa”, nhưng có vẻ một otaku rất hâm mộ Spy x Family đã không hài lòng về bộ phim này và chấm điểm 2/5 trên một trang web bán đĩa phim người lớn.

Trong bài đánh giá, anh chàng otaku này cho rằng “những người hâm mộ Spy x Family không nên xem”, anh ta nói rằng Yor đã rơi vào tay kẻ thù một cách khó tin trong vài phút đầu tiên của bộ phim và cô ấy bị săn đuổi theo những cách thô thiển.

Anh ấy nói rằng những người hâm mộ nguyên tác chắc chắn sẽ nghĩ rằng Yor có thể thoát ra dễ dàng, anh chàng này chỉ trích bộ phim đã hạ thấp khả năng của Yor, bởi vì “Công chúa gai là một trong những sát thủ đáng sợ nhất lịch sử manga, cô ấy không thể nào bị những tên hề đánh bại dễ dàng như vậy”.

Và để cho luận điểm của mình thêm vững chắc, anh ta còn tự vẽ ra một cốt truyện khác cho bộ phim AV này. Anh chàng này cho biết đạo diễn phim nếu muốn bộ phim hấp dẫn hơn nên đưa vào cả Loid lẫn Anya. Yor có thể bị đánh bại do cô sơ suất nhưng sau đó Loid sẽ đến cứu cô, hoặc Anya phát hiện thấy mẹ mình đang bị bắt giữ và cô bé sẽ dùng khả năng đọc suy nghĩ để cứu Yor khỏi tình thế khó khăn, và sau đó Yor sẽ có một pha lội ngược dòng xuất thần. Kết phim cả gia đình Forger sẽ có một buổi đi chơi vui vẻ trong ánh hoàng hôn.

Cuối cùng, anh ấy kết thúc đánh giá của mình rằng những người hâm mộ tác phẩm gốc sẽ hài lòng nếu mọi thứ diễn ra theo cách đó.