Một trang web đã được mở vào tuần trước để thông báo rằng manga The Kingdoms of Ruin của họa sĩ yoruhashi sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình trong năm nay. Trang web đã tiết lộ key visual đầu tiên của anime.

Hai diễn viên chính trong anime cũng đã được công bố:

Kaito Ishikawa trong vai Adonis
Azumi Waki trong vai Doroka

Keitaro Motonaga (Date A Live, Getbackers) sẽ là đạo diễn của anime tại Yokohama Animation Lab. Takamitsu Kouno (Utawarerumono: The False Faces, Absolute Duo) là nhà biên kịch của anime và Hiromi Kato (Goblin Slayer, Hakkenden: Eight Dogs of the East) đảm nhiệm vai trò thiết kế nhân vật.

Mangaka yoruhashi đã ra mắt bộ manga trên tạp chí Comic Garden hàng tháng của Mag Garden vào tháng 4 năm 2019. Bộ manga cũng được đăng trên các trang web Manga Doa, Mag Comi và pixiv Comic. NXB Mag Garden đã xuất bản tập thứ bảy của manga vào tháng 9 năm 2022.

Cốt truyện: Nhân loại từ lâu đã sống hòa hợp với phù thủy, nhưng một cuộc cách mạng khoa học tiên tiến đã khiến sức mạnh của phù thủy trở nên không cần thiết. Không chịu khuất phục trước sự phẫn nộ và sợ hãi, quốc gia vĩ đại nhất thế giới bắt đầu cuộc săn lùng phù thủy tàn bạo và loại bỏ tất cả phù thủy khỏi vùng đất. Sau khi buộc phải chứng kiến người thầy yêu quý của mình bị nhà vua giết chết, Adonis, một học trò của phù thủy, thề sẽ trả thù đế chế đã lấy đi mọi thứ của anh ta. Đó là một trận chiến đẫm máu giữa khoa học và phép thuật trong một thế giới đầy hỗn loạn này!