Hãng Key và Wright Flyer Studios, nhà phát triển của Heaven Burns Red, đã tiết lộ một sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt game, đó là sự kiện với bộ anime kinh điển năm 2010 Angel Beats!.

Tài khoản chính thức của Heaven Burns Red cũng đăng ảnh quảng cáo đi kèm với thông báo cho sự kiện. Bức ảnh cho thấy nhân vật chính Ruka Kayamori của Heaven Burns Red đứng cạnh ba nhân vật trong anime Angel Beats! là Yuri “Yurippe” Nakamura, Kanade “Angel” Tachibana, và Miyuki Irie. Sự kiện này có tiêu đề là “Nơi vũ trụ tiếp tục nở hoa” bằng tiếng Nhật.

Theo thông báo, cốt truyện sự kiện collab Heaven Burns Red x Angel Beats! sẽ được viết bởi Jun Maeda, người đã tạo ra Angel Beats!, đồng thời đóng vai trò là người dẫn dắt sáng tạo cho Heaven Burns Red. Được phát hành vào tháng 2 năm 2022, Heaven Burns Red được phát triển như một dự án hợp tác giữa Wright Flyer Studios và Key để kỷ niệm 21 năm thành lập hãng Key. Game có sự xuất hiện của những cô gái có thể sử dụng vũ khí có tên là “Seraphs” chống lại kẻ thù ngoài hành tinh có tên là “Cancer” và pha trộn các yếu tố kể chuyện trong visual novel với các trận chiến 3D.

Sự kiện Heaven Burns Red x Angle Beats! sẽ được bắt đầu vào ngày 10/2.