Phần thứ ba của anime Kimetsu no Yaiba đã được công chiếu lần đầu tại các rạp chiếu ở Nhật Bản với tập đầu tiên, và một số người hâm mộ đã chụp ảnh một cảnh “nhạy cảm” trong phim mà đám đông người hâm mộ trước đó sợ rằng sẽ bị cắt. Đó là cảnh tắm “Luyến Trụ” Mitsuri Kanroji.

Nhưng theo những gì được lan truyền trên Twitter, có vẻ như cảnh tắm của Kanroji trong phần “Làng Thợ Rèn” này vẫn được giữ nguyên mà không bị kiểm duyệt. Thậm chí những hình ảnh leak trên mạng cũng không bị ufotable “tuýt còi”.

Trước đó vào giữa năm 2022, khi ufotable thông báo phần “Làng Thợ Rèn” trong manga Kimetsu no Yaiba sẽ được chuyển thể thành anime, nhiều nhà nữ quyền Nhật Bản đã đề nghị ufotable nên loại bỏ cảnh tắm của “Luyến trụ” trên anime vì cảnh đó mang tính xúc phạm đối với nữ giới. Và thế là một cuộc khẩu chiến gay gắt đã nổ ra giữa các nhà nữ quyền và các fan của Kimetsu no Yaiba, những người yêu cầu ufotable nên tôn trọng nguyên tác.

Mùa thứ ba của Kimetsu no Yaiba sẽ ra mắt vào tháng Tư này. Buổi ra mắt tập đầu tiên tại các rạp ở Nhật Bản cũng thành công vang dội khi đã thu về 1,15 tỷ yên, tất nhiên là nhờ sức hút của thương hiệu Kimetsu no Yaiba và cả trình độ sản xuất tuyệt vời của ufotable nhưng rõ ràng cảnh tắm của “Luyến trụ” Mitsuri Kanroji xuất hiện trên anime cũng góp phần tạo nên sự tò mò không nhỏ đối với các otaku Nhật Bản.