Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Uncle From Another World (Isekai Ojisan) của tác giả Hotondoshindeiru đã thông báo rằng tập thứ 13 và cũng là tập cuối cùng của anime sẽ ra mắt trên kênh AT-X vào ngày 8 tháng 3 và trên BS11, Tokyo MX, TV Aichi, KBS Kyoto, Sun TV cũng như trên các dịch vụ phát trực tuyến (bao gồm cả Netflix) vào ngày 9 tháng 3. Ngoài ra, AT-X sẽ có một chương trình chiếu tất cả các tập của anime vào ngày 18 tháng 3.

PV giới thiệu tập 13 cũng đã được trình chiếu:

Tập 13 của anime đã bị trì hoãn so với ngày phát sóng ban đầu vào ngày 29 tháng 12 do sự lây lan của COVID-19 ở Trung Quốc (thay vào đó, anime đã chiếu lại tập 12 vào ngày 29 tháng 12).

Ngoài ra, việc phát hành bộ đĩa Blu-ray và DVD thứ ba của anime cũng bị trì hoãn từ ngày 22 tháng 2 đến ngày 24 tháng 3 do sự chậm trễ của tập 13 (hai bộ đĩa đầu tiên đã được phát hành).

Anime Isekai Ojisan được công chiếu trên toàn thế giới trên Netflix vào tháng 7 năm 2022 và cũng ra mắt trên sóng truyền hình ở Nhật Bản trong cùng tháng. Anime đã bị hoãn phát sóng tập thứ năm hai tuần từ ngày 3 tháng 8 sang ngày 17 tháng 8 do sự lây lan của COVID-19 trong studio. Ủy ban sản xuất anime sau đó đã trì hoãn tập thứ tám và các tập kế tiếp vào tháng 9, với lý do số ca nhiễm COVID-19 gia tăng nhanh chóng. Thay vào đó, anime đã phát sóng lại các tập 3-6 trong suốt tháng 9.

Anime sau đó bắt đầu phát sóng lại từ tập đầu tiên vào ngày 6 tháng 10.