Higan: Eruthyll, tựa game nhập vai anime mới của nhà phát triển BILIBILI HK LIMITED sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm tại một số khu vực, sau khi giai đoạn đăng ký kéo dài 3 tháng kết thúc.

Cụ thể, giai đoạn thử nghiệm của trò chơi sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 2 năm 2023 tại các khu vực là Malaysia, Singapore và Canada.

Higan: Eruthyll là tựa game di động tự phát triển đầu tiên của BILIBILI, với các thành viên làm việc trong đội ngũ phát triển là những người chung tay trong dự án tạo nên siêu phẩm Genshin Impact. Người chơi hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trải nghiệm tuyệt vời với nền đồ họa anime đẹp mắt, những trận chiến gay cấn cùng hoạt ảnh xuất sắc.

Cốt truyện có chiều sâu và lôi cuốn chính là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của Higan: Eruthyll. Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng nơi tồn tại của 2 thế giới là “Reality” và “Fantasyland”. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, đưa họ trở về với thực tại và thoát khỏi những cơn ác mộng bất tận. Higan: Eruthyll còn là nơi tồn tại của cả ma thuật và công nghệ, 2 thứ tưởng chừng như là đối lập nhau.

Higan: Eruthyll sở hữu lối chơi không quá phức tạp và là sự kết hợp giữa thể loại game chiến lược thời gian thực RTS và RPG truyền thống. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là thu thập các nhân vật, nâng cấp sức mạnh và xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất. Game thủ sẽ sử dụng và kích hoạt các thẻ bài để chiến đấu theo lượt, qua đó tạo nên những chuỗi combo mang đầy tính chiến thuật.

Hiện tại, game thủ đến từ các khu vực chỉ định đã có thể tiến hành đăng ký trước game thông qua Google Play và App Store. Với hơn 700.000 người chơi đã đăng ký, trò chơi hứa hẹn sẽ có một khởi đầu tuyệt vời.