Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Masamune-kun’s Revenge (Masamune-kun no Revenge) đã thông báo rằng Masamune-kun’s Revenge R (Masamune-kun no Revenge R), mùa thứ hai của anime, sẽ dời lịch chiếu sang tháng 7 do ảnh hưởng của COVID-19. Trước đó anime được dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới.

Dàn diễn viên mới cho mùa thứ hai của anime bao gồm Miku Itō trong vai Muriel Besson và Yasuyuki Kase trong vai Frank Besson. Nữ diễn viên Ayaka Ohashi sẽ biểu diễn bài hát mở đầu “Please, please!” trong anime.

Mùa đầu của anime Masamune-kun’s Revenge đã được trình chiếu vào tháng 1/2017.

Tác giả Hazuki Takeoka và họa sĩ Tiv đã ra mắt manga Masamune-kun’s Revenge trên tạp chí Comic Rex hàng tháng vào năm 2012 và kết thúc vào tháng 6 năm 2018. Manga đã nhận được một chương đặc biệt vào tháng 8 năm 2020 với nội dung kể về Masamune và Aki lấy bối cảnh sau chương cuối cùng của bộ manga gốc.

Takeoka và Tiv đã ra mắt manga ngoại truyện Masamune-kun no Revenge after school (Masamune-kun’s Revenge after school) trên nguyệt san Comic Rex vào tháng 9 năm 2018 và kết thúc vào tháng 1 năm 2019. NXB Ichijinsha đã xuất bản truyện trong một tập sách được biên soạn là “tập 11 ” của manga vào tháng 4 năm 2019.

Cốt truyện: 8 năm trước, Hayase Masamune, một cậu bé hay bị bắt nạt vì mập ú và được bao bọc, mang trong mình một mối thù với cô bé mà cậu thích là Adagaki Aki, khi cô bé đã chê cười lời tỏ tình và đặt cho cậu biệt danh “Chân heo”. Cậu về quê, được ông nội rèn luyện, và trở lại thành phố với cái tên Makabe Masamune, nay là một anh chàng đẹp trai, khoẻ khoắn, học giỏi cùng với tính tình vui vẻ và cởi mở, rất thu hút các nữ sinh. Masamune nhận ra Aki học cùng trường, quyết tâm sẽ trả thù cô với “Kế hoạch Dead or Love”, làm Aki phải lòng mình và sẽ “vứt bỏ cô với một trạng thái tuyệt nhất” để Aki đau khổ. Tuy nhiên người hầu cận của Aki là Koiwai Yoshino, lại biết được cậu bé “chân heo” của ngày xưa. Tưởng chừng như kế hoạch bại lộ, Masamune lại bất ngờ được Yoshino đề nghị giúp đỡ và bắt đầu “Kế hoạch Dead or Love”.