Tài khoản Twitter chính thức của sê-ri Odd Taxi đã thông báo rằng anime sẽ có một dự án mới mang tựa đề RoOT/Route of Odd Taxi (được cách điệu bằng chữ R ngược trong “RoOT”). Dự án đã ra mắt với một manga của tác giả manga Odd Taxi là Takeichi Abaraya cùng tác giả series gốc là Kadzuya Konomoto trên trang web manga Darupana của Big Comic Superior. Hình ảnh của manga cho thấy các nhân vật chính Satō và Reina.

Anime Odd Taxi đã được trình chiếu vào tháng 7/2021 và dài 13 tập.

Bộ phim anime The Odd Taxi: In the Woods là sự “tái tạo” các tập anime truyền hình, nhưng nó cũng mô tả những gì xảy ra sau phần cuối của anime truyền hình. Phim đã ra rạp tại 34 rạp ở Nhật Bản vào tháng 4 năm 2022, xếp ở vị trí thứ 10 và thu về 52 triệu yên (khoảng 4.23.685 đô la Mỹ) trong tuần đầu tiên công chiếu

Odd Taxi: Diamond wa Kizutsukanai (Diamonds Will Not Be Damaged), vở kịch sân khấu lấy cảm hứng từ anime truyền hình Odd Taxi, được biểu diễn tại Otemachi Mitsui Hall ở Tokyo từ ngày 25 đến ngày 31 tháng 1 và tại Cool Japan Park Osaka TT Hall ở Osaka từ ngày 4 tháng 2 -5. Vở kịch ban đầu dự kiến ​​diễn ra từ ngày 7 đến ngày 18 tháng 7 tại Tokyo, nhưng nó đã bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.