Có nhiều họa sĩ thường vẽ rất nhiều tranh về các nhân vật khác nhau, nhưng lại có một vài họa sĩ chỉ tập trung duy nhất vào một nhân vật, người mà họ xem là Waifu của cuộc đời. Ví dụ, Mosu yêu thích Satania trong anime Gabriel DropOut, Mogudan yêu thích Rei Ayanami trong Evangelion và gần đây các fan nhắc về CowBow, họa sĩ chỉ làm doujin về VTuber Hoshou Marine.

Và giờ chúng ta có Tonee, họa sĩ hoàn toàn yêu Mordred, một nhân vật trong Fate series, cô ấy xuất hiện trong anime Fate/Apocrypha với tư cách là một trong những nhân vật chính.

Nhìn vào hồ sơ của Tonee, chúng ta có thể thấy rằng anh ấy thực tế chỉ vẽ cô ấy, Đôi lúc anh ấy còn vẽ các nhân vật khác, nhưng rõ ràng là anh ấy chỉ tập trung vào Mordred. Như tại gian hàng của Tonee tại Comiket 101, tất cả các sản phẩm doujin và fanart chỉ là về “Con trai của Vua Arthur”.

Theo như Tonee chia sẻ, anh ấy bắt đầu vẽ Mordred vào năm 2018 và cho đến hôm nay anh ấy vẫn chưa dừng lại, đã 5 năm anh cống hiến hết mình để vẽ cô gái mà anh yêu thích.

Nhìn vào Twitter của Tonee, anh ấy còn đăng một số thông điệp thực sự thú vị như: “Có lẽ tôi sẽ tập trung vào đùi của Mordred trong tương lai, vì khoa học”. “Để giúp có thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật về Mordred, hãy giúp tôi trên Patreon”, “Mordred Socks”, “Tôi đã rất vui khi vẽ Mordred trong năm nay (2021)”, “Mordred với mái tóc dài?”, “Tôi đang cố gắng để mặc quần áo của Yor cho Mordred”. “Cosplay Mordred”, “Mordred uống trà”…

Nếu có theo dõi Tonee trên Twitter và cả fanpage Tonee’s Art của anh ấy trên Facebook, các bạn sẽ thấy những bức tranh Modred của anh vẽ rất dễ thương. Đối với một người hết mình vì tình yêu với Modred như vậy có lẽ đội ngũ sản xuất của Fate/Grand Order nên có một lời mời cho anh ấy chăng ? Lúc đó sẽ là một lời tri ân tuyệt vời cho chàng họa sĩ Tonee đấy.