Tài khoản Twitter chính thức cho anime truyền hình dựa trên light novel The Demon Sword Master of Excalibur Academy (Seiken Gakuin no Maken Tsukai) của tác giả Yū Shimizu và họa sĩ Asagi Tōsaka đã công bố dàn diễn viên chính.

Dàn diễn viên chính bao gồm (hình dưới từ trái qua phải):

Honoka Kuroki trong vai Sakuya
Suzaki Aya trong vai Regina
Marina Inoue trong vai Leonis
Yui Ishikawa trong vai Riselia
Arisa Nakada vai Shary
Hiromi Igarashi vai Elfiné

Anime sẽ được trưng bày tại sự kiện AnimeJapan năm nay vào ngày 25-26 tháng 3. Studio Passione đang đảm nhiệm sản xuất anime.

Hãng Kadokawa đã xuất bản tập đầu tiên cho light novel Seiken Gakuin no Maken Tsukai với phần minh họa của họa sĩ Tousaka vào tháng 5 năm 2019. Tác phẩm hiện vẫn đang được tiếp tục.

Asuka Keigen đã ra mắt manga chuyển thể từ tiểu thuyết trên tạp chí Shōnen Ace của Kadokawa vào tháng 11 năm 2019 và bộ truyện đang được tiếp tục.

Cốt truyện: Thức tỉnh khỏi sự ngưng trệ phép thuật sau một nghìn năm, Chúa tể bóng tối Leonis đột nhiên thấy mình trong cơ thể của một cậu bé mười tuổi! Cậu nhanh chóng gặp Riselia, một cô gái đối đầu với Voids, những sinh vật đã gần như tiêu diệt loài người. Quyết tâm khám phá những bí ẩn của kỷ nguyên mới kỳ lạ này, Leonis đăng ký vào Học viện Excalibur, một ngôi trường đào tạo học sinh chiến đấu chống lại những con quái vật bí ẩn này. Liệu giống loài Void có thể giữ mối liên hệ nào đó với quá khứ của Leonis ?