That Time I Got Reincarnated as a Slime The Movie: Scarlet Bond, bộ phim anime thuộc series Tensei shitara Slime Datta Ken/Tensura, đã lọt vào Top 5 ngay khi vừa công chiếu ở Việt Nam trong cuối tuần trước, theo thống kê của Box Office Vietnam. Bộ phim đã được công chiếu vào ngày 24/2 với tựa tiếng Việt là “Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm”.

Scarlet Bond đạt doanh thu 1,8 tỷ đồng trong 3 ngày cuối tuần, đồng thời bán được 20,516 vé. Tính đến ngày 3/3, bộ phim đã thu về hơn 2,7 tỷ đồng.

Nhìn chung doanh số của Scarlet Bond ở Việt Nam là khá ấn tượng, bất chấp việc phim phải đối chọi với Người Kiến Và Chiến Binh Ong, Thánh Vật Của Quỷ hay Nhà Bà Nữ. Doanh thu của Scarlet Bond cũng đã cao hơn bộ phim anime được ra mắt trước đó ở Việt Nam là Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night, khi phim chỉ thu về 1,43 tỷ đồng sau nửa tháng công chiếu ở Việt Nam.

Scarlet Bond có doanh thu tốt hơn một phần nhờ các suất chiếu “giờ đẹp” của phim không bị cắt quá nhiều, và công tác quảng bá của bộ phim cũng nhiều hơn so với Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night.