Cyberpunk EdgeRunner vừa thắng giải Anime hay nhất và màn trình diễn hay nhất tại lễ trao giải do CrunchyRoll tổ chức. Thật sự trong một năm nhiều biến động đề tại isekai như 2022 vừa qua thì thật sự chỉ thấy được nhất hai phim Lyrcis Recoil và CyberPunk

Điểm khiến cho phim đi vào lòng người chính là cách dẫn câu chuyện, phần màu sắc và kết thúc phim thuộc loại làm người xem tức anh ách mà không thể phản bác được. Ngoài ra các phần soundtrack và bài HIt trong phim cũng khiến người nghe bị cuốn hút vào trong thế giới máy móc cơ khí này.

Phim hiện có thể được trên các kênh chia sẻ phim như Netflix hay các kênh phim mọi tại thị trường VN. Phim hiện nay cũng có đã có bản việtsub khá sát và tốt. Cũng có khá nhiều các bản cosplay Lucy .

Một trong vấn đề của series là phim quá hay mà game thì phải xét lại, phim đã vực dậy một tượng đài BUG GAME như cách mà các nhân vật trong anime hẹo.
Hiện bạn cóthể xem phim trên rất nhiều nền tảng chia sẽ phim. Tốt nhất là nên tải hẳn một bộ chất lượng cao về trữ trong nhà tối khuya có thể chạy lại xem.