Sự kiện kết hợp giữa anime Chainsaw Man và game mobile GODDESS OF VICTORY: NIKKE là màn collab lớn đầu tiên của tựa game này. Các fan anime đã rất mong đợi vào sự xuất hiện của Makima và Power trong NIKKE. Tuy vậy, họ đã phần nào cảm thấy thất vọng với hình ảnh của Makima xuất hiện trong game, khi Makima đã khoác lên mình một chiếc áo khoác lớn và mất đi vẻ gợi cảm mà đáng ra sẽ phải có trong một tựa game với nhiều hiệu ứng “đặc biệt hấp dẫn” này.

Người hâm mộ đã phàn nàn rất nhiều về điều này nhưng may mắn là nhà sản xuất đã lắng nghe khi họ đã bỏ chiếc khoác cồng kềnh khỏi người Makima, trả lại vẻ hấp dẫn vốn có của cô nàng “Quỷ Chi Phối”.

Theo trang chủ chính thức của NIKKE, những người chơi đã thu thập Makima có thể nhận được trang phục này trong phần thưởng thử thách.

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng Makima đã bị kiểm duyệt trong NIKKE bởi sự động tác phần nào của Tencent, tập đoàn Trung Quốc đang sở hữu quyền phân phối game. Nhưng khi thấy doanh thu của NIKKE không được như mong đợi ngay khi ra mắt sự kiện collab với Chainsaw Man, công ty sản xuất game là Shift Up đã ra tay sửa sai.