Phần thứ ba của Kimetsu no Yaiba sẽ ra mắt công chúng vào ngày 9 tháng 4, nhưng trước đó tập đầu tiên đã được phát sóng tại các rạp ở một số quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên, có những quốc gia mà người hâm mộ sẽ không có cơ hội xem Kimetsu no Yaiba tại rạp, chẳng hạn như ở Saudi Arabia, tài khoản Twitter Điện ảnh Ả Rập đã công bố thông báo sau:

“Đối với những người hâm mộ Kimetsu no Yaiba, liên quan đến bộ phim “Kimetsu no Yaiba – To the Village of the Swordsman”, chúng tôi muốn làm rõ rằng công ty có quyền phân phối bộ phim đã từ chối thực hiện các sửa đổi được yêu cầu để bộ phim có thể được phát sóng trong các rạp chiếu phim của chúng tôi”.

Về cơ bản thì công ty sở hữu bộ phim đã từ chối kiểm duyệt anime theo yêu cầu của rạp chiếu phim, không ai biết chính xác họ yêu cầu “sửa đổi” những gì, nhưng người hâm mộ nghĩ rằng đó là do trong phim có cảnh tắm của “Luyến Trụ” Mitsuri Kanroji và vừa bị lộ ra cách đây không lâu.

Các bạn sẽ tưởng do Saudi Arabia là một quốc gia theo Đạo Hồi nên họ sẽ có những quy định khắt khe về việc kiểm duyệt anime phải không ? Thật ra không hẳn như vậy, Kimetsu no Yaiba vẫn được ra mắt mà không bị kiểm duyệt tại các rạp chiếu phim ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), một quốc gia láng giềng của Saudi Arabia. Dường như có một nguyên nhân nào khác khiến Saudi Arabia không cho chiếu Kimetsu no Yaiba.

Nhưng có vẻ như lệnh cấm này không ảnh hưởng lắm đến các fan anime tại Saudi Arabia, họ đã nhanh trí đặt vé máy bay sang UAE để thưởng thức “Làng Thợ Rèn”. Một cách giải quyết khá nhanh chóng của những người hâm mộ nhiều tiền của.