Hai trường mới, Học viện Manga Kadokawa và Học viện Diễn viên lồng tiếng và Anime Kadokawa, dự kiến sẽ mở tại Tokyo và Osaka vào tháng 4 năm 2024.

Hai trường được dẫn dắt bởi Vantan, một cơ sở thuộc Tập đoàn Kadokawa chuyên phát triển các tổ chức giáo dục cho các ngành công nghiệp sáng tạo. Đối với học sinh từ 18 tuổi trở lên, Học viện Manga Kadokawa sẽ cung cấp các khóa học chuyên ngành 3 năm và 4 năm, trong khi Học viện Anime và Diễn viên lồng tiếng Kadokawa sẽ cung cấp các khóa học chuyên ngành 2 năm và 3 năm. Cả hai trường cũng sẽ cung cấp một khóa học giáo dục đại học cho học sinh từ 15 đến 18 tuổi.

Học viện Manga Kadokawa và Học viện Diễn viên lồng tiếng và Anime Kadokawa được thiết kế để nuôi dưỡng những tài năng tương lai cho ngành công nghiệp anime và manga của Nhật Bản, tập trung vào thị trường manga kỹ thuật số đang mở rộng nhanh chóng. Theo Cố vấn cấp cao của Kadokawa Shinichiro Inoue, người đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện Danh dự của cả hai trường, “Trong một thời gian dài, truyện tranh Nhật Bản được đọc trên các tạp chí giấy, nhưng gần đây phong cách đọc từ điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến. đã mở rộng thị trường rất nhiều”.

“Hoạt động kinh doanh giáo dục của Kadokawa là một trong những hoạt động kinh doanh quan trọng nhất để phát triển công ty và ngành. Trong xã hội tương lai, những người trẻ tuổi biết mình giỏi cái gì đang có nhu cầu. Những người trẻ tuổi có “sở thích” của riêng họ rất mạnh mẽ”, chủ tịch Kadokawa Takeshi Natsuno nhận xét.