Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ bộ light novel Isekai Shōkan wa Nidome Desu (Được Triệu hồi đến thế giới khác… Lần nữa?!) của Kazuha Kishimoto đã tiết lộ video quảng cáo thứ hai và key visual mới cho anime. Video còn giới thiệu bài hát OP trong anime.

Anime sẽ được trình chiếu vào ngày 8/4 ở Nhật Bản.

Các diễn viên trong anime gồm:

Kaori Maeda trong vai Elka
Satomi Amano trong vai Yuhi
Fairouz Ai trong vai Livaia
Saori Ōnishi trong vai Dezastol

Cốt truyện của light novel xoay quanh một người đàn ông được triệu hồi đến một thế giới khác để trở thành một chiến binh, và anh ta đã cứu thế giới. Kết quả là, anh ấy trở nên rất nổi tiếng, và anh ấy đang hạnh phúc sống cuộc sống của mình với tư cách là một người bình thường trong thế giới mới này. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh ta đã bị mắc bẫy và bị trục xuất trở lại thế giới ban đầu của mình khi còn là một đứa trẻ. Khi lớn lên và đang học trung học, anh ấy được triệu hồi một lần nữa đến thế giới xa lạ kia.

Tác giả Kishimoto ra mắt bộ tiểu thuyết trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” vào năm 2015, và đã kết thúc vào năm 2016. Kishimoto cũng đã viết một số chương kết thúc cho tác phẩm từ tháng 2 năm 2017 đến tháng 10 năm 2020.

NXB Futabasha đã xuất bản tập tiểu thuyết in đầu tiên với hình minh họa của 40hara vào tháng 10 năm 2015, và xuất bản tập thứ năm và cũng là tập cuối cùng vào tháng 7 năm 2017.