Trang web chính thức cho anime chuyển thể từ manga SHY của tác giả Bukimi Miki đã tiết lộ rằng anime sẽ ra mắt trong năm nay.

Nữ diễn viên lồng tiếng Shino Shimoji (Aikatsu!, Hakumei & Mikochi) sẽ vào vai Teru Momijiyama (bên phải trong hình), còn được gọi là Shy (bên trái).

Masaomi Andō (Astra Lost in Space, Scum’s Wish, School-Live!) đang chỉ đạo sản xuất anime tại studio 8-Bit (Blue Lock, Encouragement of Climb).

Tác giả Miki xuất bản lần đầu Shy trên tạp chí Weekly Shōnen Champion dưới dạng one-shot vào tháng 1 năm 2017, sau đó bắt đầu đăng bộ truyện trên cùng tạp chí vào tháng 8 năm 2019.

NXB Akita Shoten đã xuất bản tập đầu tiên của manga vào tháng 12 năm 2019 và đã xuất bản tập thứ 18 của manga vào thứ Tư tuần trước.

Cốt truyện: Trái đất đang trên bờ vực của Chiến tranh thế giới thứ ba thì các cá nhân siêu năng lực xuất hiện từ mỗi quốc gia trên toàn cầu, chấm dứt xung đột và mở ra một kỷ nguyên mới của hòa bình tương đối. Trong số những anh hùng đó, Nhật Bản được đại diện bởi một cô gái trẻ rụt rè được gọi là “Shy”. Cô ấy có thể dành nhiều thời gian để lo lắng về những thiếu sót của bản thân hơn là chiến đấu với những kẻ ác, nhưng cô ấy sẽ cho cả thế giới thấy rằng bất chấp tất cả, cô ấy vẫn có trái tim của một anh hùng!