Nữ diễn viên lồng tiếng Hikaru Akao đã đăng một tin nhắn viết tay trên tài khoản Twitter cá nhân và thông báo rằng cô đã kết hôn với một người có liên quan đến ngành công nghiệp âm nhạc. Cô cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và cho biết cô dự định sẽ tiếp tục “dồn tình yêu” vào các nhân vật mà cô lồng tiếng.

Các diễn viên lồng tiếng thường tìm thấy tình yêu trong ngành công nghiệp diễn xuất và âm nhạc. Mới tháng trước, nữ diễn viên lồng tiếng Haruka Yamazaki đã tuyên bố kết hôn với tay trống SHiN. Cả hai đã làm việc cùng nhau trong tựa game The IDOLM@STER Million Live! Theatre Days

Những vai diễn nổi tiếng nhất của Hikaru Akao là trong các bộ anime có chủ đề thần tượng. Cô đóng vai Riri Hitotsuyanagi trong Assault Lily Bouquet, Seria Morino trong Gekidol và Maryberry trong Lapis Re:LiGHTs. Cô cũng lồng tiếng cho Ichika Tsumura trong Smile Down the Runway, Kaoruko Moeta trong Comic Girls và Koharu Shimoe trong Blue Archive. Cô đã giành giải Nữ diễn viên mới Xuất sắc nhất trong Giải thưởng Seiyū thường niên lần thứ 16 vào năm ngoái.