Vào ngày 19 tháng 2 năm nay, một tựa game 18+ có tên là Dungeon & Darkness Ooana to Jiyuu no Machi Elburn, được phát triển bởi Drill Drill Drill!! đã chính thức được công bố. Game tuy vừa ra mắt nhưng đã bán khá chạy, với 27.737 bản đã được bán ra.

Xét về một tựa game có mức chi phí sản xuất thấp, 27.737 bản là một thành công lớn, nhưng có một chi tiết trong tựa game này khiến vài người khó chịu, ngay cả khi thiết kế trong game khá bắt mắt và mang về một khoản doanh thu không nhỏ.

Đó là nó được làm hoàn toàn bằng “Trí tuệ nhân tạo” (AI). Những cô gái xinh đẹp mà bạn nhìn thấy trong ảnh dưới đây được chụp từ game là do AI tạo ra, và một số người đã rất ngạc nhiên khi thấy một tựa game do AI tạo ra lại bán được nhiều như vậy.

Trong câu chuyện của game, bạn tạo nhân vật của mình, một nhà thám hiểm và sống ở thành phố Elburn, mục tiêu là đi đến ngục tối nơi bạn sẽ chiến đấu với quái vật, nhưng cũng có khả năng tìm thấy những nhà thám hiểm và “gia nhập” với họ.

Theo mô tả của game, có những nhà thám hiểm nữ ngoan ngoãn và thù địch sẽ chĩa vũ khí vào bạn, bạn có thể chiến đấu với họ, đánh cắp trang bị hoặc lập cả một dàn harem.