Vào cuối tuần qua, diễn viên Lance Reddick, nổi tiếng trong vai Charon của loạt phim John Wick và nhiều vai diễn truyền hình khác đã qua đời tự nhiên ở tuổi 60.

Trong ngành trò chơi điện tử, Lance Reddick cũng có nhiều đóng góp, thông qua việc lồng tiếng cho nhiều nhân vật như Derek Carter trong 50 Cent: Blood on the Sand, Martin Hatch trong Quantum Break và Sylens trong Horizon Zero Dawn, Charon trong trò chơi John Wick Hex, cũng như sự xuất hiện khách mời của nhân vật này trong tựa game Payday 2.

Bên cạnh những nhân vật trên, vai diễn nổi tiếng nhất của Lance Reddick trong ngành game, đó chính là Commander Zavala trong thương hiệu Destiny. Nguyên nhân là do không chỉ thổi cho nhân vật game này, Reddick cũng là một tín đồ của trò chơi.

Sau khi nhận tin nam diễn viên đã qua đời, một số người hâm mộ đã truy tìm tài khoản Destiny 2 của anh (idontcare789#7678) và phát hiện rằng Reddick đã chơi tựa game vào tối ngày thứ tư (theo múi giờ Mỹ), chỉ một ngày trước khi mất.

Được biết, Lance Reddick đã gần hoàn tất gói nội dung mở rộng LightFall mới được ra mắt, chỉ còn nhiệm vụ cuối là chưa chơi.

Trong quá khứ, Reddick cũng đã từng chia sẻ sự yêu thích của anh với trò chơi. Trong một cuộc phỏng vấn với báo Polygon năm ngoái, nam diễn viên người Mỹ đã chia sẻ:

Sự ra đi đột ngột của Lance Reddick đã để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ của Destiny 2, đến mức nhiều người quyết định ghé thăm địa điểm Commander Zavala đang đứng để thể hiện sự tôn trọng.

Vai diễn cuối cùng của Lance Reddick trong ngành game, sẽ là cho nhân vật nổi tiếng Hellboy của tựa game Hellboy: Web of Wyrd. Đây chắc chắc là tác phẩm mà những người hâm mộ Lance Reddick mong đợi nhất.