Số tháng 4 tạp chí Gessan của NXB Shogakukan đã tiết lộ rằng manga In the Heart of Kunoichi Tsubaki (Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi) của tác giả Sōichirō Yamamoto sẽ kết thúc sau hai chương nữa. Nếu không có sự chậm trễ nào, manga sẽ kết thúc vào tháng Năm.

Tác giả Yamamoto đã ra mắt bộ manga trên tạp chí Gessan vào tháng 1 năm 2018. NXB Shogakukan đã xuất bản tập thứ 8 của manga vào thứ Sáu tuần trước. Bộ manga đã được chuyển thể thành anime truyền hình và được công chiếu vào tháng 4 năm 2022.

Bộ manga hài hước mang chủ đề ninja xoay quanh Tsubaki Kunoichi, một nữ sinh xuất sắc trong trường học. Tsubaki sống trong một ngôi làng nơi mà họ đã đặt luật lệ phụ nữ không được giao tiếp với đàn ông. Tuy vậy, Tsubaki lại có một sự tò mò khó tả với đàn ông mà cô không thể tiết lộ.

Tác giả Yamamoto đã ra mắt manga Teasing Master Takagi-san trên tạp chí Gessan mini, một phụ bản nhỏ đi kèm với tạp chí Gessan (Monthly Shonen Sunday) vào năm 2013. Sau khi tác giả Yamamoto kết thúc manga Fudatsuki no Kyōko-chan, Teasing Master Takagi-san đã chuyển qua tạp chí Gessan in vào tháng 7/2016. Manga đã được chuyển thể thành 3 phần anime truyền hình vào các năm 2018, 2019 và 2022. Manga còn có một movie anime chuyển thể vào tháng 6/2022, và sẽ có một dự án phim live-action chuyển thể.