Trang web cho anime truyền hình chuyển thể từ light novel của tác giả Ichika Isshiki là Berserk of Gluttony (Bōshoku no Berserk: Ore Dake Level to Iu Gainen wo Toppa Suru) đã trình chiếu video giới thiệu đầu tiên cho anime, đồng thời cho biết rằng anime sẽ được ra mắt trong năm nay.

Dàn diễn viên chính trong anime gồm:

Ryota Ohsaka trong vai Fate Graphite
Tomokazu Seki trong vai Thanh kiếm đen Greed

Sau khi ra mắt tiểu thuyết gốc trên trang web Shōsetsuka ni Narō, tác giả Isshiki đã phát hành tác phẩm dưới dạng light novel với phần minh họa của fame vào tháng 11/2017, và tập 8 của light novel đã được phát hành vào tháng 10/2022. Tác giả Daisuke Takino đã ra mắt manga chuyển thể từ light novel trên trang web Comic Ride của Tạp chí Micro vào tháng 4 năm 2018. Tập thứ chín của manga được xuất bản tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2022.

Cốt truyện:Trong thế giới này tồn tại hai loại người. Những người có năng lực đặc biệt và những kẻ không có gì cả. Những người có năng lực mạnh sẽ tiêu diệt quái vật để lên cấp và trở thành những chiến binh được tôn trọng. Trong khi đó những ai không có năng lưc trở thành những kẻ thất bại bị cả xã hội khinh thường. Câu chuyện về chàng trai Fate Graphite gác cổng chỉ có duy nhất một năng lực “Phàm Ăn”, một năng lực làm cậu luôn luôn thấy đói và sẽ làm thay đổi số phận của cậu mãi mãi.