Đài Fuji TV đã thông báo rằng tiểu thuyết Undead Girl Murder Farce của tác giả Yugo Aosaki sẽ được chuyển thể thành anime và dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay. Video quảng cáo đầu tiên cho anime cũng đã được tiết lộ.

Anime sẽ có sự tham gia của:

Tomoyo Kurosawa trong vai Aya Rindo
Taku Yashiro trong vai Tsugaru Shinuchi
Makoto Koichi trong vai Shizuku Hasei

Tác giả Aosaki đã ra mắt series tiểu thuyết gốc vào năm 2015. NXB Kodansha đã phát hành tập thứ ba của cuốn tiểu thuyết vào tháng 4 năm 2021.

Mangaka Haruka Tomoyama đã ra mắt manga chuyển thể dựa trên câu chuyện của Aosaki trên tạp chí Weekly Shōnen Sirius của Kodansha vào tháng 6 năm 2016. Kể từ đó, manga đã được chuyển đến tạp chí Nemesis vào tháng 6 năm 2017, và sau đó một lần nữa đến trang web Comic Days vào tháng 9 năm 2018. Tập thứ ba của manga đã được xuất xưởng tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2018.

Cuối thế kỷ 19—vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là “người sử dụng lồng” được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo… Sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, chỉ cần một người biết về sự thật là đủ!