Số thứ 36 năm nay của tạp chí Young Jump đã tiết lộ rằng Bbooj đôi tác giả Yugo Aosaki và Toshimitsu Matsubara vừa ra mắt một bộ manga mới có tựa đề Gas-tō Norainu Tanteidan trong số tiếp theo của tạp chí vào ngày 10 tháng 8. Aosaki sẽ viết cốt truyện, còn Matsubara đảm nhiệm vẽ minh họa. Manga có trang mở đầu màu, và chương đầu tiên dài 83 trang.

Manga lấy bối cảnh ở London vào cuối thời Victoria, và sẽ tập trung vào một cậu nhóc đường phố có cuộc đời bị thay đổi bởi một sự kiện lớn.

Aosaki là tác giả của bộ tiểu thuyết bí ẩn Undead Girl Murder Farce, ra mắt vào tháng 12 năm 2015. Aosaki đã phát hành cuốn tiểu thuyết thứ tư trong sê-ri vào ngày 14 tháng 7. Bộ truyện đang được có một bộ anime truyền hình chuyển thể được công chiếu vào ngày 5 tháng 7 và hiện đang được phát sóng.

Haruka Tomoyama đã ra mắt bộ truyện tranh chuyển thể dựa trên câu chuyện của Aosaki trên tạp chí Weekly Shonen Sirius của Kodansha vào tháng 6 năm 2016. Bộ truyện tranh đã được chuyển đến tạp chí Nemesis vào tháng 6 năm 2017, và sau đó một lần nữa đến trang web Comic Days vào tháng 9 năm 2018. Kodansha đã xuất bản tập thứ bảy của bộ truyện vào ngày 7 tháng 7.