Một anh chàng cosplay một nhân vật trong game Uma Musume Pretty Derby theo phong cách hài hước đã bị một người cosplay nhân vật Rengoku trong Kimetsu no Yaiba hành hung.

Theo thông tin từ những người đi Comiket kể lại trên Twitter, dường như đã có những tranh cãi giữa hai người này, người cosplay Rengoku kia đã tố cáo anh chàng cosplay Uma Musume kia có hành động quấy rối và theo dõi người khác, tất nhiên là anh chàng đội đầu ngựa kia đã phản ứng lại và cho rằng người cosplay Rengoku đã vu khống mình.

Sau đó anh chàng cosplay Uma Musume đã gọi “Rengoku fake” là “tên trộm” cùng những lời lẽ về đời tư. Tức giận, “Rengoku” đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với anh chàng đầu ngựa. Rất may là cảnh sát 🚓 đã có mặt kịp thời để can ngăn sự việc. Còn anh chàng cosplay Rengoku bị cảnh sát đem đi thẩm vấn vì hành vi quấy rối trật tự nơi công cộng.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng Nhật Bản đã tìm ra danh tính của anh chàng cosplay Rengoku kia. Người này là một YouTuber có nickname @rengoku56771 và từng bị bắt vì tội trộm cắp tài sản. Nhiều người cũng phàn nàn “Rengoku fake” có hành động gây phiền phức tại một số sự kiện cosplay ở Nhật.

Vẫn không rõ anh chàng cosplay Uma Musume kia có quấy rối người khác thật không nhưng cư dân mạng có quyền nghi ngờ hành động của “Rengoku fake”, nhất là khi người này có quá khứ bất hảo