Tài khoản Twitter chính thức của series Re:ZERO -Starting Life in Another World- đã tiết lộ rằng phần thứ năm “Stars that Engrave History” từ light novel Re:Zero gốc của tác giả Tappei Nagatsuki sẽ có manga chuyển thể. Manga sẽ ra mắt vào mùa hè này trên nhãn hiệu Comic Alive+ của trang web ComicWalker. Phần thứ năm tương ứng với tập 16 đến tập 20 của light novel gốc.

Bộ manga chuyển thể từ light novel Re:Zero hiện đang ở hồi thứ tư, “Hợp đồng vĩnh cửu”, tương ứng với tập 10 đến 15 của light novel gốc. Haruno Atori và Yū Aikawa đang vẽ manga chuyển thể từ hồi thứ tư, có tựa đề Re:ZERO -Starting Life in Another World- Chapter 4: The Sanctuary and the Witch of Greed. Bộ manga đã ra mắt trên tạp chí Comic Alive của Kadokawa vào năm 2019 và hiện đang được tiếp tục. Kadokawa đã xuất bản tập thứ bảy của manga (tập tổng thể thứ 25 của tất cả các manga Re:Zero chuyển thể từ câu chuyện light novel chính) vào ngày 23 tháng 1.

Trước đó mangaka Daichi Matsuse đã sáng tác manga chuyển thể cho Hồi 1 và Hồi 3 của light novel Re:Zero, trong khi mangaka Makoto Fugetsu phụ trách chuyển thể manga cho Hồi 2.