Là nhà phát hành cho phiên bản toàn cầu của tựa game mobile thể loại thần tượng âm nhạc Idoly Pride, Neowiz vừa mở trang web cho phiên bản bản global của game, đồng thời tiết lộ rằng game hiện đang mở đăng ký trước.

Trái ngược với những gì người hâm mộ mong đợi, game không có chiến dịch đăng ký trước, thay vào đó, game sẽ ra mắt với một loạt phần thưởng cho tất cả người chơi bao gồm 3.000 viên kim cương Đỏ, 30 vé roll thường và hai vé roll ★5 sao. Dù sao thì người chơi cũng có thể đăng ký trước Idoly Pride thông qua trang web chính thức của game cho người dùng Android, trong khi người chơi iOS sẽ phải đợi lâu hơn một chút.

Idoly Pride cũng thường xuyên phát hành các video ngắn giới thiệu nhiều nhóm nhạc thần tượng trong game, với sự góp mặt của các cô gái từ TRINITYAiLE, LizNoir, Sunny Peace, Moon Tempest và Mana Nagase, mà bạn có thể xem từ kênh YouTube chính thức bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn.

Idoly Pride là một dự án theo chủ đề thần tượng đa phương tiện của Nhật Bản do QualiArts, công ty con của CyberAgent và đã được chuyển thể thành nhiều hình thức giải trí bao gồm hai bộ manga, anime truyền hình và game mobile do Cygames phát triển và hiện đang được Neowiz xuất bản.

Idoly Pride này là một tựa game mô phỏng quản lý thần tượng, nơi bạn đảm nhận vai trò quản lý hỗ trợ các thần tượng từ Hoshimi Productions. Khi chơi, bạn sẽ nói chuyện với các cô gái, giúp họ huấn luyện, cử họ tham gia các buổi gặp mặt người hâm mộ và giúp họ điều phối màn biểu diễn của mình trước khi bước lên sân khấu lớn.

Trong game, bạn có thể huấn luyện thần tượng của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau từ giọng hát, khả năng vũ đạo và ngoại hình để giúp tìm ra những đặc điểm tốt nhất của họ khi biểu diễn và đưa họ lên hàng đầu. Khi bạn tương tác với họ, bạn cũng có thể chụp ảnh các buổi biểu diễn và hoạt động hàng ngày khác nhau của họ để chia sẻ với những người khác và lưu giữ làm kỷ niệm. Bạn cũng có thể tư vấn cho những cô gái này qua điện thoại, trả lời các câu hỏi của họ và cho họ lời khuyên về cách chuẩn bị tốt hơn cho bản thân. Mỗi thần tượng đều có những vấn đề và câu hỏi riêng để bạn trả lời, cho phép bạn tìm hiểu thêm về những điều kỳ quặc khác nhau của họ.