Trang web chính thức của vở kịch sân khấu chuyển thể từ manga Kimetsu no Yaiba của tác giả Koyoharu Gotouge đã tiết lộ rằng “Entertainment District Arc” của manga sẽ có một vở kịch chuyển thể dự kiến diễn ra ở Tokyo và Osaka từ tháng 11 đến tháng 12 năm nay.

Vở kịch mới sẽ có sự tham gia của Shōgo Sakamoto trong vai Tanjirō Kamado. Karen Takahashi, Keisuke Ueda, Yugo Sato và Ryoshiro Tsuji đều trở lại từ các vở kịch trước với vai Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibara và Tengen Uzui. Kenichi Suemitsu sẽ là đạo diễn và viết kịch bản, còn Shunsuke Wada đảm nhiệm soạn nhạc.

Vở kịch chuyển thể đầu tiên của Kimetsu no Yaiba được công diễn ở Tokyo vào tháng 1 năm 2020 và ở Kobe vào tháng 1 và tháng 2 năm 2020. Vở kịch sân khấu thứ hai công diễn ở Tokyo và Osaka vào tháng 8 năm 2021. Vở kịch sân khấu thứ ba ra mắt ở Tokyo và Kyoto vào tháng 10 năm ngoái. Kimetsu no Yaiba cũng được chuyển thể thành một vở kịch sân khấu Noh-Kyōgen truyền thống ra mắt ở Tokyo và Osaka vào năm 2022.

Tác giả Gotouge đã ra mắt manga Kimetsu no Yaiba trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 2 năm 2016. Manga kết thúc vào tháng 5 năm 2020. NXB Shueisha đã xuất bản tập 23 và là tập cuối cùng của manga vào tháng 12 năm 2020.