AurumDust vừa cho biết Ash of Gods: The Way, tựa game pha trộn giữa lối chơi chiến thuật theo lược với yếu tố thẻ bài đối kháng (Deck-building) của hãng, sẽ sẵn sàng đón chào game thủ trên Switch và PC vào ngày 27/04 sắp tới.

Từ thuở nhỏ, Finn đã tận mắt chứng kiến quân địch hãm hại gia đình anh bằng các kỹ xảo độc ác. Sau nhiều năm trôi qua, anh ta giờ đây đã trở thành người duy nhất có thể bảo vệ đất nước của mình khỏi chính mối đe dọa đó.

Để hoàn thành sứ mệnh của Finn, bạn cần lập nên một đội hình chiến đấu thật vững chắc bằng cách sưu tầm các loại thẻ bài từ năm phe phái khác nhau.

Muốn hạ gục chỉ huy của phe địch, bạn trước hết cần phải sử dụng một thẻ chiến binh (Warrior) và một thẻ hỗ trợ (Support), rồi sau đó mới được cử lực lượng của mình vào trận đấu.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể đi ngược lại với mong muốn trong lúc chiến đấu và mọi kế hoạch mà bạn nảy ra trong đầu vẫn có thể “đi vào lòng đất”. Vì thế, bạn cần biết cách “tùy cơ ứng biến” và thay đổi thẻ bài trong tay mỗi khi tình thế mặt trận thay đổi.

Ngoài ra, cốt truyện còn cho bạn đối mặt với nhiều sự lựa chọn quan trọng. Đặc biệt, bất kỳ quyết định nào mà bạn đưa ra cũng đều sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình tiết cốt truyện cũng như cái kết của trò chơi.

Hiện tại, Ash of Gods: The Way dự kiến sẽ lên kệ trên Switch và PC vào ngày 27/04 ở mức giá 24.99 USD.  Khi ra mắt, trò chơi sẽ còn có giảm giá 10% cho mọi người.

Đối với những ai sở hữu bản trước là Ash of Gods: Redemption thì bạn sẽ tiếp tục được giảm thêm 10% nữa.