Tập 10 của manga 365 Days to the Wedding (Kekkon Surutte, Hontō Desu ka?: 365 Days to the Wedding) của tác giả Tamiki Wakaki đã tiết lộ rằng manga sẽ kết thúc ở tập 11, dự kiến phát hành vào mùa hè năm nay.

Trang bìa của tập 10 cũng tiết lộ rằng một anime chuyển thể từ manga đang được thực hiện.

Tác giả Wakaki đã ra mắt manga trên tạp chí Weekly Big Comic Spirits của NXB Shogakukan vào tháng 3 năm 2020. Manga đã được chuyển thể thành một series live-action truyền hình vào tháng 10 năm ngoái.

Tamiki Wakaki cũng là tác giả của bộ manga nổi tiếng The World God Only Knows. Manga đã được chuyển thể thành 3 phần anime cùng một số OVA.

Cốt truyện: Takuya và Rika là đồng nghiệp trong một công ty du lịch ở Tokyo. Cả hai đều độc thân, nhưng họ không bận tâm, vì họ những là người hướng nội với cuộc sống viên mãn ở nhà. Thật không may, bây giờ công việc của họ là tìm kiếm nhân viên cho một văn phòng ở Siberia, và những nhân viên chưa lập gia đình là những người đầu tiên được xem xét. Rika cố gắng tránh việc chuyển địa điểm làm việc và đến gặp Takuya với một ý tưởng: Nếu họ giả vờ kết hôn sau một năm nữa, họ có thể ở lại Tokyo. Vấn đề duy nhất là hai người họ hầu như không biết nhau! Nếu hai người đồng nghiệp thầm lặng này “làm giả” một mối quan hệ, liệu nó có trở thành sự thật không ?