Số thứ tám tạp chí Young Animal của NXB Hakusensha đã tiết lộ vào thứ Sáu rằng tập thứ 42 manga Berserk sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 9 tại Nhật Bản. Một phiên bản đặc biệt của tập này sẽ bao gồm một mẫu figure của Guts.

Số báo này cũng tiết lộ rằng manga sẽ có một chương mới trong số 10 của tạp chí vào ngày 28 tháng 4.

Tác giả Kentaro Miura qua đời vào ngày 6 tháng 5 năm 2021 do bóc tách động mạch chủ cấp tính. Hưởng dương 54 tuổi. Manga Berserk đã bị gián đoạn sau khi tác giả qua đời, nhưng sau đó được tiếp tục trên tạp chí Young Animal vào tháng 6 năm 2022. Bộ manga hiện có phần ghi chú như sau: “Tác phẩm gốc của Kentarou Miura, manga của Studio Gaga, được giám sát bởi Kouji Mori”.

Studio Gaga là studio của Miura với các trợ lý và người học việc của ông ấy, những người cũng đã làm việc trong Berserk cùng với cố tác giả. Mori là bạn thân thời thơ ấu của tác giả Miura, người mà Miura thường xuyên hỏi ý kiến ​​về các chi tiết cốt truyện trong Berserk. Mori cho biết vào tháng 6 năm 2022, ông ấy “Biết [các] câu chuyện về Berserk cho đến phút cuối cùng”. Mori đã vẽ một manga one-shot trên tạp chí Young Animal vào năm 2021 kể câu chuyện về tình bạn trọn đời và mối quan hệ sáng tạo của ông với tác giả Kentaro Miura.

Tập thứ 41 của Berserk, bao gồm các chương cuối cùng mà Miura đã tạo ra cho bộ truyện, đã được xuất bản tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2021.