Nhà phát triển Yoko Taro và nhà phát hành SEGA của tựa game RPG anime 404 GAME RE:SET, vừa đưa ra thông báo chính thức về việc họ sẽ cho ra mắt trò chơi của mình tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 4 tới đây.

Cụ thể, trong một buổi phát trực tiếp, các thông tin chi tiết về trò chơi đã được chia sẽ đến người hâm mộ của 404 GAME RE:SET. Đáng chú ý nhất có lẽ là thông tin về hệ thống nhân vật sẽ xuất hiện trong trò chơi, cùng các nhân vật đặc biệt đến từ sự cộng tác với những tựa game nổi tiếng của Bandai Namco, Capcom, SNK hay Tait.

SEGA và Yoko Taro cũng đã đề cập về hệ thống nhân vật đa dạng mà họ sẽ cung cấp trong trò chơi để game thủ có thể tha hồ lựa chọn và trải nghiệm. Dưới đây là danh sách tên của các nhân vật sẽ xuất hiện:

Altered Beast – CV: Akira Sekine
Columns – CV: Hitomi Ueda
Crazy Taxi – CV: Mariya Ise
Dynamite Cop – CV: Misaki Watada
Fighting Vipers – CV: Kaede Hondo
Golden Axe – CV: Yume Miyamoto
Hang-On – CV: Natsumi Fujiwara
The House of the Dead – CV: Miku Itou
Pengo – CV: Ari Ozawa
Space Harirer – CV: Yumiri Hanamori
Thunder Blade – CV: Mikako Komatsu
Virtua Racing – CV: Haruka Shiraishi

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước trò chơi trên Android và iOS thông qua Google Play và App Store. Mặc dù đã được công bố là một tựa game thuộc thể loại RPG anime, tuy nhiên hệ thống gameplay của 404 GAME RE:SET hiện vẫn còn là một ẩn số. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng cho chơi sẽ mang lối chơi nhập vai hành động và xoay quanh việc thu thập các nhân vật bằng cách quay gacha để tạo dựng thành một đội hình chiến đấu.