Monster Hunter Now là một tựa game AR mới, vừa được 2 nhà phát triển Niantic và Capcom công bố trong năm 2023 này. Được biết, đây là phần game tiếp theo nằm trong series Monster Hunter.

Một trong những điểm nổi bật của trò chơi chính là việc nó được lấy cảm hứng từ tựa game Pokémon GO nổi tiếng, với cơ chế AR cho phép người chơi có thể tương tác với thế giới thực.

Monster Hunter Now được tạo ra nhằm mục đích mang lại cho game thủ những trải nghiệm tiêu diệt quái vật chân thật, khi họ có thể sử dụng và tương tác với môi trường xung quanh mình. Có thể thấy, trò chơi có đôi nét tương đồng với Witcher Monster Slayer, khi nó cũng cho phép người chơi có thể lang thang trên đường phố để tìm kiếm và săn bắt các mục tiêu.

Các nhà phát triển đã đưa ra một kế hoạch cụ thể cho việc thực hiện thử nghiệm closed beta của trò chơi được tổ chức vào tháng 4 này. Vào ngày 18 tháng 4 vừa qua, giai đoạn đăng ký thử nghiệm đầu tiên của game cũng đã chính thức được bắt đầu. Được biết, những game thủ may mắn được lựa chọn sẽ có thể tham gia trải nghiệm Monster Hunter Now vào ngày 25 tháng 4 tới đây.

Sẽ có tối đa 4 người chơi tham gia vào một tổ đội để cùng nhau nhau săn lùng những con quái vật nằm rải rác ở khắp các môi trường xung quanh. Dự kiến, Monster Hunter Now sẽ chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay cho cả 2 nền tảng là Android và iOS. Hiện tại, game thủ có thể tiến hành đăng ký tham gia vào giai đoạn closed beta test của trò chơi tại trang web chính thức.